Sau hơn 30 năm gắn liền với hình ảnh vòng cung màu sắc quen thuộc, LaLiga nay đã tái thiết lập thương hiệu với cái tên LALIGA, một sự hợp nhất trọn vẹn. Đồng thời, LALIGA định vị chiến lược hoàn toàn mới với khẩu hiệu 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐨𝐟 𝐨𝐮𝐫 𝐅𝐮́𝐭𝐛𝐨𝐥 nhấn mạnh cam kết của giải đấu trong việc truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tích cực đối với xã hội.
Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu cũng đã khoác áo mới với những ý nghĩa tiến bộ hơn, ẩn sau trong Logo được viết tắt tên thương hiệu thành “LL” là biểu tượng của hai hình ảnh đẹp nhất sau mỗi lượt ghi bàn. Bên cạnh đó, hình ảnh đi kèm với thương hiệu không thể không kể đến những biểu tượng ẩn, tượng trưng cho giá trị cốt lõi mới của LALIGA: Hành trình, Thử Thách, Niềm Tin, Công Bằng
Hòa vào bối cảnh đó, Học viện Bóng đá LALIGA Việt Nam cũng đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ logo đến tổng quan hình ảnh. Để tiếp cận với thông điệp mới, hơn 500 áo đấu đã được trao tận tay đến các cầu thủ, mang vẻ đẹp thực thụ của một chân sút LALIGA.
Lấy cảm hứng từ tinh thần LALIGA, chúng tôi đã khéo léo lồng ghép những “kí hiệu mật mã” ý nghĩa vào các màu áo. Không đơn giản chỉ là một bộ đồng phục thi đấu, mà giờ đây mỗi chiếc áo được khoác lên mang giá trị sâu sắc:
📍 TALENT – Tài năng
📍 FELLOWSHIP – Tình đồng đội
📍 LEARN – Học hỏi
📍 IMPROVEMENT – Cải tiến và phát triển
Những kí tự ẩn sau của bộ biểu tượng LALIGA chính là kim chỉ nam được đặt để vào trong từng bộ đồng phục thi đấu, những giá trị này đại diện cho tinh thần và phẩm chất của mỗi cầu thủ khi khoác lên mình màu áo LALIGA.